วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556


เทคโนโลยีที่ใช้ในชีวิตประจำวัน
เรื่องเกี่ยวเทคโนโลยีที่ใช้ในชีวิตประจำวัน   ส่วนมากตอนนี้คนเรามักใช้เทคโนโลยีทั้งถูกและผิด  แต่ส่วนมากในประเทศของเรามาใช้เทคโนโลยีไปทางค่านิยมวัตถุมากกว่าที่จะเห็น ประโยชน์ของมันมากกว่า  เพราะว่าคนเราส่วนมากจะซื้อเทคโนโลยีมาเพื่อเพราะว่าคนอื่นซื้อและเราต้อง มี


 แต่ไม่ได้นึกถึงก่อนซื้อว่า  เราจะเอาไปใช้อะไรบ้าง  ยุคสมัยนี้เราอาจจะเรียกได้ว่าเป็นยุค IT เพราะว่าทุกอย่างมักจะ  Online หรืออยู่บน Webside ซึ่งต้องใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการใช้งาน  แต่คนส่วนมากมักใช้งานในด้าน Entertainment มากกว่า  และนี้คือตัวอย่างที่ผมนำมาเสนอให้ทุกท่านได้ดูว่า  ถ้าเราคำนึงถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีมากกว่าที่เป็นอยู่  มันจะมีประโยชน์มากกว่าที่เรียกว่า  " เครื่องมือ "   เชิญชมครับ

มาจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น