วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556


  เทคโนโลยีที่ใช้ในพลศึกษา

     การที่ได้ฝึกทักษะโดยการรับชมคลิปวิดีโอ ก็เป็นการที่ทำให้ตัวบุคคลได้พัฒนาศักยภาพของตัวเอง ให้ตัวเราเองได้พัฒนาและก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของชีวิต โดยการรับชมคลิปวิดีโอจากผู้ที่มีความชำนาญในเรื่องของการเลี้ยงฟุตบอล แล้วตัวเราเองสามารถนำได้ฝึกปฏิบัติทักษะเหล่านี้


   การดูคลิปวิดีโอก็เปรียบเสมือนการเรียนรู้ การลงมือปฏิบัติ ก็เปรียบเสมือนการทดลอง ลองผิดบ้างลองถูกบ้าง แล้วเมื่อเราจับประเด็นหรือใจความสำคัญของสิ่งๆนั้นได้ ก็เท่ากับว่าเราประสบความสำเร็จ และเมื่อต้องการให้เกิดความชำนาญ ก็ต้องหมั่นฝึกฝนทักษะที่ต้องการปฏิบัติอยู่เป็นประจำ จะได้เกิดการซึมซับ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เราจะแสดงออกมาโดยไม่ต้องคิดท่าทางให้ยุ่งยาก 


มาจาก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น